NGÀY 28 THÁNG 03 - 2020
MAZDA THANH HÓA - CHUNG TAY CHỐNG DỊCH CODIV-19
Giữa những diễn biến phức tạp của dịch Corona, Mazda Thanh Hóa đã triển khai nhiều hoạt động, nhiều chương trình để chống dịch từ nội tại công ty nhằm đảm bảo an toàn cho khách hàng tới showroom thăm quan, mua xe và làm dịch vụ.
Mazda Thanh Hóa ý thức được tầm quan trọng của việc phòng chống dịch bệnh từ các hoạt động kinh doanh nên đã quyết liệt thực hiện các biên pháp chống dịch như:

Lễ tân đeo khẩu trang.jpg
Nhân sự Mazda Thanh Hóa thực hiện đeo khẩu trang 100% khi tới showroom

Đeo khẩu trang tiếp khách.jpg
Sử dụng khẩu trang khi tiếp xúc tư vấn cho khách hàng tới tham quan shworoom và xem xe

Vệ sinh xe 1.jpg
Thực hiện vệ sinh xe trưng bày - xe demo bằng dung dịch diệt khuẩn hàng ngày

Vệ sinh xe Demo.jpg
Các vị trí như tay nắm cửa, vô lăng, ghế da ... được vệ sinh kỹ càng 

Vệ sinh cửa kính.jpg
Cửa ra vào và các vị trí tiếp xúc nhiều được vệ sinh lau chùi 5 lần mỗi ngày

 Đồng thời các biện pháp kinh doanh nhằm hỗ trợ khách hàng trải nghiệm xe mùa dịch cũng được Mazda Thanh Hóa tiến hành đồng bộ, chương trình lái thử và giao xe tận nhà được áp dụng, hạn chế tập trung đông người.
 Lái thử - giao xe tận nhà.jpg
Khách hàng chỉ cần liên hệ đặt hẹn Mazda Thanh Hóa sẽ hỗ trợ khách hàng lái thử tận nhà

 Ngoài ra, khách hàng có thể liên hệ để được hỗ trợ xem xe trực tuyến qua các công cụ Online cùng đội ngũ tư vấn như Zalo, Messenger, Facetime ...
Liên hệ ngay Hotline: 0933 805 627 để được tư vấn hỗ trợ nhanh nhất.

Ngoài hoạt động kinh doanh, hoạt động Dịch vụ sau bán hàng cũng được Mazda Thanh Hóa quan tâm và chú trọng để khách hàng có thể yên tâm đem xe vào xưởng.

DV đeo khâu.jpg
 Nhân sự Tư vấn dịch vụ đeo khẩu trang khi làm việc 

B638E82C-0D30-4F5C-A027-D12B5953A3C8.jpg
Công tác vệ sinh xe trước khi giao cho khách hàng 

4BB5E16A-B836-4B86-907A-6D12AD7D92D9.jpg
Đảm bảo sức khỏe, sự an toàn khi khách hàng tới làm dịch vụ là trách nhiệm của Mazda Thanh Hóa

Ngoài ra, nhằm hỗ trợ cộng đồng và khách hàng an toàn hơn trong mùa dịch, Mazda Thanh Hóa còn triển khai hàng loạt chương trình ưu đãiMiễn phí diệt khuẩn khử mùi.jpg:
Chương trình tặng gói Diệt khuẩn khử mùi nội thất xe dành cho xe có chi phí sữa chữa trên 2,5 triệu đồng.

Tawgj nước rửa tay.jpg
Chương trình tặng Gel rửa tay khô dành cho khách hàng đặt hẹn tới xưởng

Anh1.jpg
Món quà nhỏ nhưng ý nghĩa lớn Mazda Thanh Hóa dành tặng khách hàng 

Vệ sinh điều hòa.jpg
Và gần nhất là chương trình miễn phí kiểm tra hệ thống điều hòa và hỗ trợ 10% chi phí vệ sinh điều hòa cho không khí an toàn

Tất cả những hoạt động và chiến dịch mà Mazda Thanh Hóa đã và đang triển khai đều vì một mục đích chung vì khách hàng, vì cộng đồng và xã hội an toàn khỏe mạnh giữa mùa dịch. Tiếp tục là điểm đến đáng tin của của khách hàng.

MAZDA THANH HÓA - CHUNG TAY VÌ CỘNG ĐỒNG! 


Kinh doanh0933 805 627Dịch vụ0933 806 697

Thông tin liên hệ

  • 759 Đường Bà Triệu, Phường Trường Thi, Thành phố Thanh Hóa, Tỉnh Thanh Hóa.
  • mazdathanhhoavn@gmail.com
  • 02373.915665
  • 02373.915595
  • Thời gian làm việc:

    Kinh doanh:
    Thứ 2 – Thứ 6: 8h00 – 19h00
    Thứ 7, Chủ nhật: 8h00 – 17h00

    Dịch vụ:
    Thứ 2 – Thứ 6: 8h00 – 17h00
    Thứ 7: 8h00 – 15h00
Theo dõi chúng tôi tại
Đăng ký nhận bảng tin
Hotline Kinh Doanh
Hotline Dịch Vụ